Tại sao lại nên chọn mua chung cư Tân Việt

Chung cư Tân Việt là dự án nhà thương mại bao gồm 2 khối tòa nhà cao 30 được thiết kế với chức năng chính là văn phòng, trung tâm thương mại và khối căn hộ để ở được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện ích cao cấp mang tới cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi.
Tại sao lại nên chọn mua chung cư Tân Việt

Tại sao lại chọn mua chung cư Tân Việt ?

Đây chắc cũng là câu hỏi của nhiều người khi quyết định chọn mua bất kỳ một dự án nào.
Vậy lý do để quý khách nên chọn mua căn hộ tại dự án này chính là :

- Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Chung cư Tân Việt Tower sở hữu được một vị trí khá đắc địa ngay trong khu đô thị Đức Thương, nơi tập trung nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch và có tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh nhất của huyện Hoài Đức. Không chỉ vậy, dự án còn nằm trong khu vực dân trí cao, gần khu vực cơ sở hạ tầng đã được đồng bộ và các khu đô thị đã hoàn thiện như: KĐT Tân Tây Đô, Khu đô thị Kim Chung Di Trạch, Khu đô thị Vân Canh,… Nhờ sở hữu được vị trí đắc địa như vậy cho nên từ dự án quý khách có thể dễ dàng di chuyển để kết nối với khu vực trong trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận
Vị trí đắc địa

- Dự án do một công ty khá uy tín làm chủ đầu tư

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Tân Viêt được thành lập từ ngày 01/02/2002 với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng công ty đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình đặc biệt trên lĩnh vực đầu tư và kinh doanh Bất động sản. Công ty Tân Việt đã từng làm chủ đầu tư khá nhiều dự án trên khắp cả nước, là công ty chiến lược của nhiều đối tác cũng làm hài lòng được khách hàng.

- TV Tower sở hữu hàng loạt tiện ích tạo nên sự khác biệt:

Nhằm hướng tới cho cư dân sống trong khu dự án một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi thì các nhà làm dự án đã trang bị đi kèm dự án với hàng loạt tiện ích cao hiện đại nhằm khẳng định sự khác biệt vượt trội so với các dự án khác trong khu vực như: khu mua sắm – siêu thị, khu vui chơi giải trí, Cafe, khu nhà trẻ - khám chữa bệnh và khu sinh hoạt cộng đồng…
Tại sao lại nên chọn mua chung cư Tân Việt
Tiện ích vượt trội tạo nên sự khác biệt
Hơn nữa, dự án Tân Việt Tower cũng được trang bị hệ thống an ninh giám sát, bảo vệ 24/24h đảm bảo cho quý khách hàng an tâm để tận hưởng cuộc sống. Đây là tiêu chí hàng đầu để cho khách hàng lựa chọn để mua căn hộ.

- Giá bán phù hợp với nguồn tài chính với cư dân

Giá bán là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Mức giá mà chủ đầu tư đưa ra ở dự án TV Tower đưa ra chỉ từ 10,5 triệu/m2 rất phù hợp với nhu cầu mà khách hàng đang quan tâm hiện nay. Ngoài ra, khi mua căn hộ hiện nay quý khách chỉ cần đóng 50%/ tổng giá trị căn hộ quý khách có thể nhận nhà vào ở ngay các đợt còn lại được phép trả chậm trong 2 năm với lãi suất cực kỳ ưu đãi 0%/ năm.

Ngoài ra, quý khách còn được hỗ trợ cho vay vốn 30.000 tỷ với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ 5%/năm.

Xem thêm: