Tiện ích chung cư Tân Việt

Chung cư Tân Việt sở hữu được vị trí giao thông thuận lợi cho nên rất thuận tiện cho việc đi lại và giao lưu với các khu vực trong thành phố. Hơn nữa, dự án còn được thiết kế hiện đại trang bị hàng loạt các tiện ích đi kèm của một chung cư cao cấp như: khu mua sắm – siêu thị, khu vui chơi giải trí, Cafe, khu nhà trẻ - khám chữa bệnh và khu sinh hoạt cộng đồng… nhằm mang tới cho cư dân  một cuộc sống đẳng cấp – khác biệt với đầy đủ tiện nghi.
Tiện ích chung cư Tân Việt
Tiện ích chung cư Tân Việt 
Ngoài những tiện ích có sẵn, dự án Tân Việt Tower còn nằm trong khu vực có sở hạ tầng đã hoàn thiện gần các chợ trường học, bệnh viện, bến xe, công viên, khu đô thị lớn đã hoàn thiện và đi vào sử dụng như: Đại học Công Nghiệp, Đại học Thành Đô, THPT Bình Minh, KĐT Tân Tây Đô, Khu đô thị Kim Chung Di Trạch, Khu đô thị Vân Canh,…đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân sống trong dự án để có được cuộc sống hoàn hảo nhất với đầy đủ tiện nghi.
Liên kết khu vực dự án TV- Tower
Liên kết khu vực dự án TV- Tower
Nhờ sở hữu được hàng loạt tiện ích cao cấp và vị trí giao thông thuận lợi cho nên chung cư Tân Việt Tower xứng đáng là nơi để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống - an cư lập nghiệp - xây dựng tổ ấm hạnh phúc.