BĐS thu hút 300 triệu đô la ở tháng đầu năm 2017

Các nhà đầu tư ngoại cũng khá nhanh nhạy với thị trường. Họ không chỉ tham gia trong phân khúc cao cấp và hạng sang như trước Đó, mà còn đẩy mạnh hợp tác mở rộng dòng bảng hàng căn hộ trung bình khá và nhà thương mai.


Tin tham gia nhiều: : do đâu Công trình chung cư Golden Square hút khách đầu tư?
Tin tức Tổng cục Báo cáo, tháng 1/2017, ở tổng số vốn FDI đăng ký của Một số Dự án cấp mới và vốn bổ sung đạt Một.423 tr đô la, thì vốn ở ngành BĐS đạt 297,4 triệu đô la. Số vốn này chiếm 20,9% tổng vốn FDI ở nước ta tháng đầu năm nay. Mặc dù trong tháng 1 ngành kinh doanh nhà đất không có Công trình đăng ký điều chỉnh vốn đầu tư.

Nguồn tin Một vài dự đoán, ngành sản xuất bất động sản tại Việt Nam vẫn tiếp diễn hấp dẫn Một số nhà đầu tư nước ngoài vì Những tiềm năng sinh lời. nhiều đơn vị cũng nhận xét Những người mua nhà ngoại cũng khá nhanh nhạy với thị trường. Họ không chỉ tham gia trong tầng lớp cao cấp và hạng sang như trước Đây, mà còn đẩy mạnh hợp tác gia tăng dòng nguồn hàng trung bình khá và nhà thương mai nhằm đáp ứng yêu cầu phòng ở của đại phòng người dân nước ta Thông tin tiêu chuẩn phòng ở của Nhật, Hàn Quốc, Singapore.

Thực tế đã có Các Công trình FDI lớn tại thủ đô như Creed Group đầu tư vào City Gate 500 tr đô la River City với Phát Đạt và An Gia Investment, Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đàm phán với Nam Long. Gần Đó Toshin Development đã đề xuất đầu cơ Chung cư Trung tâm mua sắm ngầm Bến Thành.

mặt khác, tập đoàn Maeda với Thiên Đắc phát triển Công trình BĐS cao cấp Waterina (Quận 2), Global Group bắt tay với hãng CP Nhà Mơ đầu cơ Công trình tại quận 8; Pressance Corporation ký thỏa thuận với Tiến Phát để cùng mua lại 1 Chung cư và hoạt động triển khai thi công 500 BĐS, với tổng tài chính khoảng Một,2 nghìn tỷ VND.

Thị trường bất động sản cũng sắp đón chờ tin vui khi nhiều khán giả, chuyên gia vận hành chung cư chuyên nghiệp trong khoảng Nhật Bản sau Những năm đánh giá đã bắt đầu "đổ bộ" trong nước ta. Mới Đó, JICA cũng báo cáo Nhật Bản giúp Việt Nam đầu tư Dự án chống ngập ở TP.HCM trị giá 211 tr đô la Mỹ, khởi động ứng dụng ở năm 2017, khán giả sẽ được nhận khu đất mức vốn gần bằng tổng mức đầu tư của Công trình để gia tăng Công trình 20 tầng.

Hay ngày 5/9/2016, đơn vị Cổ phần Nhà Mơ đã ký hợp đồng đàm phán toàn diện với Tập đoàn The Global Group, người mua nhà, tăng trưởng và khai thác nhà đất hàng đầu Nhật Bản. 1 thương vụ không giống cũng vừa diễn ra giữa đơn vị Cổ phần Nhà Hòa Bình với hai tập đoàn của Nhật Bản là Okamura Home và Sanyo Homes.

Đáng chú . là nếu như trước Đó Nhật Bản đầu cơ trong nhà đất chủ yếu dưới dạng đầu tư tín dụng, thì Hiện Các tập đoàn bất động sản hàng đầu của Nhật Bản đầu tư khả năng yếu kém trong Công trình đang có tác động nâng cao chất lượng của thị trường Việt Nam, nhất là ở Một vài đô thị lớn như Tp. HCM, TPHCM và Đà Nẵng.

ông Thân Thành Vũ, giám đốc tập đoàn Sao Khuê chỉ ra trong chuyến xúc tiến đầu cơ gồm nhiều công ty chung cư nước ta làm việc Nhât Bản hồi tháng 10/2016, Một vài tập đoàn của Nhật Bản đã chia sẻ rằng rất mong muốn đầu tư trong nước ta và sắp dụ dỗ cơ hội đầu cơ vào ngành văn phòng cho thuê tại Tp. HCM và địa phương để tăng trưởng khách sạn . sao, Ngôi nhà cao cấp, nhà đất dịch vụ, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng… ở địa bàn trung tâm. Tổng số tiền mà nhiều tập đoàn này muốn đầu tư ngay ở Những Công trình ước tính lên đến lớn hơn hai tỷ đô la Mỹ.

Do Đó, chị Vũ dự báo rằng khả năng đang tới đang có rất Những Một vài Công trình BĐS làm việc thành phố lớn và TP.HCM đổi chủ. “Doanh nghiệp Nhật mạnh về tài chính, lãi suất vay còn rất thấp và có nhiều uy tín trong việc tăng trưởng kinh doanh bất động sản, đang dễ dàng thâu tóm Một số Chung cư bất động sản có vị trí đẹp của công ty trong nước”, cô Vũ nói.

Tham khảo:
>>> Sự kiện Giới thiệu Chung cư Luxury Apartment Đà Nẵng