Giới thiệu tổng quan về chủ đầu tư chung cư Tân Việt

Giới thiệu chung về công ty

Công ty cổ phần đầu tư và xây dưng Tân Việt được thành lập vào 01/02/2002 theo quyết định số 54/QĐ-TCCB-LB ( viết tắt là TVC ). Trụ sở chính đặt tại số 20TT Thuỷ Sản – Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy – Hà Nội.

Giới thiệu tổng quan về chủ đầu tư chung cư Tân Việt
Công ty Tân Việt được hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần có tổng số vốn điều lệ là 50.000.000.000 đồng. Công ty được thành lập để huy động vốn và sử dụng vốn có hiệu quả trong việc phát triển sản xuất kinh doanh về xây dựng các công trình và các lĩnh vực khác nhau nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa, tạo việc làm ổn định cho người lao động, tăng lợi tức cho các cổ đông, thực hiện các nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước và phát triển công ty.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty:

- Xây dựng dân dụng, công nghiệp, kết cấu hạ tầng kỹ thuật;
- Kinh doanh siêu thị;
- Kinh doanh bất động sản;
- Tư vấn về quản lý kinh doanh;
- Tư vấn về chuyển giao công nghệ;
- Khai thác, sản xuất, buôn bán vật liệu xây dựng.
- Xây dựng đường dây và trạm biến áp đến 35KV;
- Xây dựng và khai thác các công trình thuỷ lợi, thuỷ điện;
- Nuôi trồng, chế biến, buôn bán thuỷ, hải sản;
- Thiết kế công trình thuỷ lợi: (Đê, đập, hồ chứa, đường hầm thuỷ lợi, cống, kênh tưới tiêu, trạm bơm, công trình cửa van, kè bảo vệ sông hồ....) thiết kế công trình thuỷ điện vừa và nhỏ, công trình cấp thoát nước;
- Môi giới bất động sản;
- Giám sát thi công xây dựng loại công trình dân dụng, lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện;
- Giám sát xây dựng và hoàn thiện loại cầu, đường bộ và hệ thống thoát nước thuộc công trình giao thông.
    Qua mấy năm hoạt động, công ty đã gây dựng được  đội ngũ cán bộ có kỹ năng quản lý cao, công nhân viên lành nghề có bề dày kinh nghiệm trên lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản. Có đông đảo cộng tác viên là các cựu lãnh đạo trong các Tổng công ty Nhà nước và trong ngành xây dựng..... Tân Việt đã không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh.

    Trong những năm qua, bằng sự nỗ lực của mình, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tân Việt đã khẳng định được thế mạnh của một đơn vị chuyên ngành trong thi công xây dựng,  thành công nhiều công trình lớn nhỏ suốt từ Nam ra Bắc như: công trình đường Quy Nhơn – Nhơn Hội, Quốc Lộ 10 – Gói thầu R1, nhà điều hành Cảng Cái Lân - Quảng Ninh, Quốc lộ 2- Vĩnh Yên- Nội Bài….

Từ khi thành lập đến nay Tân Việt đã không ngừng phát triển đi lên để trở thành một trong những công ty lớn mạnh trong ngành xây dựng. Tân Việt đã góp một vai trò quan trọng trong công tác xây dựng những công trình có tầm cỡ trong nền kinh tế quốc dân. Đến năm 2009, Tân Việt đã có mức tăng trưởng đáng kể và hiện đang quản lý nguồn vốn chủ sở hữu cả trăm tỷ đồng.

Các dự án đang kinh doanh


Chung cư Tân Việt là dự án nhà ở thương mại bao gồm 2 khối tòa nhà cao 30 tầng được thiết kế với chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng và khối căn hộ để ở được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện ích của một chung cư cao cấp. Hiện nay, dự án đã chính thức hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Giá bán căn hộ tại đây chỉ từ 10,5 triệu - 12,5 triệu/m2( bao gồm VAT + Nội thất cơ bản).
Chung cư Tân Việt Tower
Chung cư Tân Việt

Xem thêm: