Kiến trúc & Thiết kế chung cư Tân Việt

Chung cư Tân Việt Tower được thiết kế khá hiện đại sử dụng các kết cấu và vật liệu xây dựng tiên tiến với sàn bê tông dự ứng lực cho phép các gia chủ có thể tùy ý bố trí các tường vách ngăn trong căn hộ mình. Ngoài ra, công trình còn sử dụng kính ngăn cho mặt ngoài tòa nhà nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân vừa là điểm nhấn thiết kế hiện đại cho dự án.
Kiến trúc & Thiết kế của chung cư Tân Việt
Kiến trúc & Thiết kế của chung cư Tân Việt
Hơn nữa, cách thiết kế căn hộ trong dự án cũng khá hiện đại được trang bị với hàng loạt các vật liệu cao cấp, cách bố trí cũng khá khoa học. Khu vực sàn nhà và sảnh đều được lát gạch Granit, trong căn hộ thì được lát gạch Ceranie và các cửa thì đều được sử dụng bằng gỗ có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống cháy tốt.

Mặt khác, xung quanh dự án chung cư Tân Việt cũng được trồng khá nhiều cây xanh để lấy bóng mát cho tòa nhà mang tới sự gần gũi với thiên nhiên thân thiện với môi trường. 
Không gian sống đẳng cấp
Với thiết kế đơn giản nhưng rất khoa học tối ưu được hầu hết khu vui chơi giải trí , khuôn viên đi dạo khép trong toàn bộ khu đô thị cho nên sau khi hoàn thiện dự án Tân Việt Tower sẽ là điểm nhấn thiết kế về kiến trúc khi nhìn từ nhiều phía.

Xem thêm: