Ưu điểm vượt trội của chung cư Tân Việt Tower

Chung cư Tân Việt Tower là dự án nhà ở thương mại giá rẻ nằm ngay trong khu đô thị Đức Thượng thuộc quận Hoài Đức, Hà Nội. TV Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp bởi vậy nên được trang bị đầy đủ mọi tiện ích hiện đại nhằm mang tới cho cư dân có một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi.
PHỐI CẢNH DỰ ÁN TV TOWER
PHỐI CẢNH DỰ ÁN

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CHUNG CƯ TÂN VIỆT TOWER

Với phong cách thiết kế hiện đại nên dự án chung cư Tân Việt tích hợp được toàn bộ những tinh hoa và ưu điểm vượt trội của một dự án chung cư cao cấp - tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho dự án.

- Đầu tiên, TV Tower sở hữu được một vị trí đắc địa

TV TOWER tọa lạc ngay trong khu đô thị Đức Thượng - vị trí đắc địa ngay trên mặt đường quốc lộ 32 tuyến đường giao thông huyết mạch nối liền vào trung tâm thành phố.

Sở hữu vị trí đắc địa
Sở hữu vị trí đắc địa

- Tân Việt được trang bị dịch vụ và tiện ích vượt trội

Chung cư Đức Thượng được trang bị với nhiều dịch vụ và tiện ích hiện đại như: phòng tập gym, phòng  khám chữa bệnh, khu thể thao và vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm... nhằm mang tới cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất.
Tv Tower sở hữu tiện ích vượt trội
Tv Tower sở hữu tiện ích vượt trội

- Căn hộ được thiết kế khoa học và hiện đại

Căn hộ chung cư TV Tower được thiết kế rất khoa học tối ưu hóa được toàn bộ diện tích và công năng sử dụng tận dụng được tối đa được ánh sang và gió tự nhiên tạo sự gần gũi và thân thiện với môi trường.
Căn hộ mẫu
Căn hộ mẫu
Ngoài ra, nhằm giúp cư dân có thể an tâm để tận hưởng cuộc sống thì dự án Tân Việt Tower cũng được trang bị hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an ninh 24/24h.
Với hàng loạt ưu điểm vượt trội như vậy cho nên đây xứng đáng là nơi để bạn và gia đình có thể an tâm để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
HOTLINE: 0949.520.544