Không gian sống hoàn hảo tại dự án biệt thự Dương Nội

Khu biệt thự Dương Nội là một trong những dự án khu đô thị có khuôn viên lớn nhất tại Hà Nội với tổng quy mô diện tích gần 200ha. Được phát triển và xây dựng dựa trên ý tưởng của một khu đô thị loại I, với mô hình "thành phố châu Âu thu nhỏ" với 3 khu dân cư và trung tâm thương mại cao cấp, khuôn viên vui chơi giải trí hàng đầu trang bị với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cho cư dân.
Quần thể khu đô thị Dương Nội - Hà Đông
Quần thể khu đô thị Dương Nội - Hà Đông
Được ví như là một thành phố châu Âu thu nhỏ do khu đô thị Nam Cường là tổ hợp dự án bao gồm: khu biệt thự, liền kề, chung cư cao cấp và trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí hàng đầu được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang tới cho cư dân một không gian sống vượt trội để có thể an tâm tận hưởng.
Không gian sống vượt trội tại khu biệt thự Dương Nội
Không gian sống vượt trội tại khu biệt thự Dương Nội
Nhằm kiến tạo cho các cư dân sống có những ngôi nhà lý tưởng, không gian sống trong lành và tiện nghi đầy đủ, một trong những đặc điểm nổi bật tại dự án của biệt thự Nam Cường chính là chú trọng đến quy hoạch tổng thể đến từng chi tiết cách bố trí giữa các khu biệt thự đơn lập, song lập, cao cấp với nhau sao cho hài hòa đảm bảo chất lượng cuộc sống cao cấp. Cũng như phải trang bị các tiện ích cao cấp hiện đại bậc nhất như: 

- Trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế
- Bể bơi trong nhà và ngoài trời
- Khu vui chơi giải trí và thể dục thể thao.
- Khu chăm sóc sắc đẹp - spa
- Văn phòng cao cấp cho thuê
- Sảnh sinh hoạt cộng đồng.
- Cafe ngoài trời.
...
Không gian vui chơi giải trí
Không gian vui chơi giải trí

Khu liền kề - biệt thự Dương Nội được trang bị với đầy đủ tiện nghi nhằm mang tới cho cư dân có một cuộc sống hoàn hảo nhất để khẳng định sự đẳng cấp, sự khác biệt. Và đây cũng là nơi lý cho nhiều hộ gia đình đang có ý định an cư lập nghiệp.