Dự án HongKong Tower - Hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với nhà nước

Theo Điều 42, Nghị định số 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai 2013, việc chuyển nhượng quyền dùng đất gắn với chuyển nhượng một phần hoặc đông đảo Dự án đầu cơ vun đắp buôn bán nhà ở phải bảo đảm 3 điều kiện. Trong Đó có điều kiện: Chủ đầu tư phải hoàn thành phận sự tài chính can dự tới đất đai của Dự án gồm tiền tiêu dùng đất, tiền thuê đất; thuế, phí, lệ phí can dự đến đất đai (nếu có).

Phối cảnh chung cư HongKong Đê La Thành


Tương tự, đối mang các Công trình chung cư HongKong Tower chưa đóng tiền sử dụng đất, quý khách lúc mua đất sẽ ko được cấp giấy chứng nhận quyền tiêu dùng đất, dẫn đến phổ thông hệ lụy, rủi ro về chủ quyền mang. người mua nhà không thể sắm bán, thế chấp căn hộ đã tậu khi chủ đầu cơ Công trình chưa hoàn thành bổn phận vốn đầu tư thuế.


Trong bối cảnh với gần như Dự án bất động sản to khó khăn nhau trên thị trường, việc chủ đầu cơ sớm thực hiện phận sự tiền sử dụng đất là một trong các nguyên tố củng cố thêm niềm tin vào sự lựa chọn của quý khách. những Dự án dù đã được cấp phép xây dựng nhưng chưa hoàn tất đủ thuế khiến cho người dân khôn xiết hoang với, lo lắng không biết với nên tuyển lựa đầu cơ hay không.
Thấu hiểu điều này, 1 số chủ đầu tư bất động sản uy tín đã đặt chỉ tiêu hoàn thành nghĩa vụ vốn đầu tư thuế về tiền tiêu dùng đất làm điểm mạnh khó khăn.
Để đảm bảo lợi quyền và hạn chế rủi ro cho khách hàng nhà, giải quyết những khó khăn khiến người dân đang lo lắng, chủ đầu tư Công trình Hong Kong Tower đã nhanh chóng hoàn thành rất nhiều bổn phận vốn đầu tư thuế cho Dự án. Cụ thể, chủ đầu tư Dự án HongKong Tower vừa nộp 38 tỷ đồng bạc dùng đất, hoàn tất bổn phận gần 85 tỷ đồng tiền tiêu dùng đất của đông đảo Công trình.

Dự án Hong Kong Tower Đê La Thành đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính thuế về dùng đất - 2
Hongkong Tower đã hoàn tất đầy đủ các thủ tục pháp lý can hệ tới Công trình
“Mặc dù từ giờ tới khi hoàn tất Dự án còn cần tầm giá rất to, nhưng chúng tôi vẫn phấn đấu hoàn tất trách nhiệm tài chính về tiền dùng đất để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng cũng như tạo niềm tin cho quý khách vào dự án” - Đại diện chủ đầu cơ Kang Long cho biết.

Tính đến thời khắc này, dự án đã hoàn thành phần nhiều những giấy tờ pháp lý can hệ tới Công trình, chính do vậy, khách hàng không còn phải bận lòng, lo lắng về quyền có nhà lúc quyết định đầu cơ.

đặc thù, khi đầu tư căn hộ tại Công trình dự án 243A Đê La Thành, những người dùng vướng mắc về tài chính, sẽ được ngân hàng TMCP Quốc dân NCB (ngân hàng bảo lãnh dự án) hỗ trợ để có thể dễ dàng mang căn hộ cho riêng mình. tuy nhiên, người dùng còn được giúp đỡ vay vốn với lãi suất giảm giá trong khoảng các nhà băng to như Vietcombank, Vietinbank…

sở hữu các dễ dàng, ưu đãi như vậy các bạn mang thể hoàn toàn yên ổn tâm với riêng cho mình một căn hộ chung cư cao cấp tại đây.

Tọa lạc tại 243A Đê La Thành, gần công viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, sắp những trường đại học to, bệnh viện, những khu trọng tâm thương mại, tiêu khiển, và con đường quy hoạch quan yếu Thái Hà – Voi Phục, chung cư 243A Đê La Thành đang là Dự án với vị trí trung tâm nhất nằm giữa lòng thủ đô.

sở hữu tiến độ 10 ngày/sàn, Công trình dự kiến sẽ cất nóc vào cuối năm 2016 và bàn ủy quyền khách hàng vào Quý IV/2017. Dự án chung cư cao cấp mang lại môi trường sống trong sạch, tiện ích cho gia chủ, cùng lúc cũng đem đến thời cơ đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư