Dự án Hong Kong Tower Sản phẩm tâm huyết của Kang Long

Phân khúc căn hộ đang dần ấm lên bởi 1 số sản phẩm điểm. nổi bật và được giới BDS coi là cao là sản phẩm HongKong Tower. Đây là dự án đầu tay về cao ốc và là “đứa con cưng” của chủ đầu tư Công ty CP đầu tư thành thị Kang Long.

Hứa hẹn thương hiệu bằng căn hộ nguy nga


Với mục tiêu xây dựng dự án Hongkong Tower biến thành dự án hứa hẹn dấu ấn, đơn vị Kang Long dồn mọi hết lòng, nguồn lực tài chính, nhân công với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn kiến trúc nhằm bảo đảm chất lượng và tiến độ công trình.

Hiện nay, dự án đang được giới đầu tư dành nhiều sự quan tâm và coi là cao. Bởi ưu thế sở hữu “vị trí vàng” giữa trung tâm Hà Nội, Hongkong Tower chính là địa điểm an cư hoàn hảo mà khó có dự án nào sánh kịp khi vị trí tại địa điểm đã được xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại. Hạ tầng vùng đã hoàn thiện, kết nối với các vùng lân cận, những dịch vụ tiện ích đã có sẵn, ổn định, mật độ dân cư Không quá đông đúc.

Do tọa lạc liền kề những trường ĐH lớn như ĐH Ngoại thương, ĐH Giao thông vận tải, đại học Luật, Học viện Ngoại giao,… cạnh các trung tâm thương mại Vincom Center 56 Nguyễn Chí Thanh, Lotte Center và các bệnh viện như Bệnh viện Nhi Thụy Điển, Bệnh viện Giao thông vận tải, Bệnh viện Phụ sản Thủ Đô nên đã làm nên một chuỗi tiện ích về giáo dục, y tế, mua sắm và vui chơi giải trí cho các cư dân sinh sống trong đây.

Cùng với đó, với những tiện ích nội khu của Hình hức chung cư đỉnh cao hiện đại bậc nhất, Chung cư Hong Kong đáp ứng tiêu chuẩn kể cả các cư dân khó tính nhất, bảo đảm sự tiện nghi cao cấp ngay bên ở 2 tòa tháp của sản phẩm như bể bơi năm sao, phòng tập gym, nhà hàng, spa tinh tế, bar-coffee, trung tâm thương mại, Hệ thống an ninh đỉnh cao, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế...

Ngay khi hoàn thành trục đường xây dựng Thái Hà - Voi Phục kéo dài chạy qua trước mặt sản phẩm, giá trị căn hộ sẽ tăng lên rất nhiều so với thời điểm Hiện tại. bởi vậy, sức hấp dẫn đầu tư của dự án là vô cùng lớn.

tốt, với Hình hức tổ hợp căn hộ Officetel 2 tại một, vừa để trong vừa có thể khai thác làm văn phòng công ty theo đúng quy định của Nhà nước, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của đời sống năng động và hiện đại. cho nên, Officetel Hồng Kong sẽ thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài hay những doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp sử dụng với khoản tiết kiệm giá tiền đáng kể.

Để dự án thi công đúng tiến độ và bảo đảm lợi ích khách hàng, nhà đầu tư đã chọn lựa kỹ lưỡng những tổ chức thi công giỏi và hàng đầu nhất. Cụ thể, Nhà thầu thi công là doanh nghiệp CPĐT xây dựng Địa Long, đơn vị tư vấn giám sát: Công ty CP tư vấn kiểm định thiết kế – Coninco, và công ty cổ phần tư vấn kiến trúc Orient là đơn vị thiết kế sản phẩm đó. không những thế, Dự án Hong Kong Tower còn ghi dấu ấn riêng của nhà đầu tư và là sản phẩm hết lòng của nhiều nhân công chất lượng, đội ngũ kỹ sư đầu tiên đến từ nước ngoài giàu kinh nghiệm và chuyên môn, đội ngũ công nhân lành nghề.

Để thiết kế các căn hộ cao cấp theo đúng tiêu chí đề ra, nhà đầu tư kỹ lưỡng lựa chọn từng viên gạch, để tâm các ngóc ngách chưa hợp lý ở từng căn hộ, tải trọng gió từng vách kính, ô cửa,... tốt, dự án chịu được động đất ở mức 7 độ richter, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khu vực địa chất địa danh dự án vị trí của.

Hiện những căn hộ tại Chung cư HongKong Tower đã thuộc về sở hữu của nhiều khách hàng. 0 chỉ là sản phẩm chung cư hoàn mỹ đem đến không gian sống trong lành, tiện ích, Chung cư HongKong Tower cũng đem đến thời cơ đầu tư sinh lời đông đảo cho giới đầu tư.

Xây chữ Tín trên từng viên gạch

một thành phần tối quan trọng để bảo đảm mức độ an toàn theo tiêu chí coi là của khách hàng nhà là lựa chọn dự án có nhà đầu tư danh tiếng, có kinh nghiệm, mạnh về năng lực tài chính để bảo đảm sản phẩm được hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ cam kết.

Công ty CP đầu tư thành phố Kang Long – nhà đầu tư chung cư Hong Kong Tower được mệnh danh 1 nhà đầu tư BDS có danh tiếng ở Tp.Hà Nội. Kang Long luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm tạo ra luôn gắn với nỗ lực của mình. Họ tỉ mỉ trong từng khâu xây dựng để tạo nên những căn hộ đẳng cấp. Từ đó tạo nên thương hiệu và dấu ấn trong lòng cư dân.

đồng thời như thế, họ Không ngừng đầu tư nhân công và công nghệ 1 cách hiệu quả, mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh, quan tâm đến trách nhiệm xã hội. Kang Long được khách hàng xem là là nhà đầu tư luôn đặt quyền, lợi ích của cư dân lên đầu tiên, và xem các sản phẩm tạo ra gắn liền với tâm huyết của mình.Vì thế, đã tạo dựng nên uy tín và thương hiệu được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Để bảo đảm quyền lợi và tránh rủi ro cho người mua nhà, giải quyết những vấn đề làm cho người dân lo lắng, song song đem lại các giá trị đời sống thực thụ, cơ hội trải nghiệm không gian sống nguy nga, Công ty CP triển khai thành thị Kang Long luôn thấu hiểu và đặt niềm tin, lợi ích cư dân trên hết ở mỗi dự án của mình.

Chính nhờ những ưu thế này cùng với sự nghiên cứu hết lòng, tỉ mỉ ở từng chi tiết của nhà đầu tư mà Chung cư HongKong Tower Không chỉ nhấn về địa điểm, chất lượng mà còn thu hút bởi tiện ích nội khu cao cấp, lộng lẫy. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho khách hàng đang tìm căn hộ hoàn mỹ giữa lòng Hà Nội.