GIAO THÔNG THUẬN TIỆN TẠI GREEN PEARL

Bạn muốn tìm mua một căn hộ chung cư với đầy đủ tiện ích và đặc biệt có hệ thống giao thông thuận tiện? Hãy đến với Green Pearl - 378 Minh Khai để được tận hưởng những điều tuyệt vời ấy!

Vị Trí “Vàng” tọa lạc giữa lòng Thủ Đô :

phối cảnh dự án Green Pearl


Đừng lo lắng về việc di chuyển và tận hưởng những tiện ích công cộng hay khu vui chơi giải trí. Với mong muốn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi sở hữu căn hộ của chúng tôi.
Tọa lạc tại số 378 Minh Khai- ngay cạnh ngã tư Mai Động nơi tập trung các tuyến giao thông huyết mạch, di chuyển tới trung tâm thành phố rất thuận tiện, vị trí của dự án còn được gọi là “viên ngọc xanh” giữa lòng thành phố gần các khu hành chính - kinh tế - chính trị các trường đại học và bệnh viện lớn...

Giao Thông Thuận Tiện đáng sống:

Đối với khu vực Minh Khai nói riêng và các khu vực khác nói chung thì vấn đề hạ tầng luôn là vấn đề nhức nhối và được quan tâm hàng đầu, nhất là vấn đề hạ tầng giao thông, đặc biệt đối với tuyến đường "Xưa nay tắc" như Minh Khai.

Bởi thế ngoài thiết kế,tiện ích và giá thành thì vấn đề quyết định việc mua hay không lại chính là lời giải của việc"Tắc hay không Tắc" đường.
Khi vấn nạn tắc đường trở nên đỉnh điểm khi tổng quãng thời gian cho việc di chuyển từ nhà đến công sở chiếm hơn 2-3h đồng hồ mỗi ngày thì thời gian cho việc chăm sóc gia đình, sinh hoạt còn lại là bao nhiêu?

Cũng chính vì vậy những dự án, vị trí dự án tọa lạc tại nơi giao cắt, ngã tư, ngã ba hay gần mặt đường, nhiều đường thoát là những vị trí được nhiều người tiêu dùng hướng đến.
Đó cũng chính là lý do tại sao chưa ra hàng, chưa công bố bảng hàng căn hộ hay đơn giản là còn chưa thi công nhưng chung cư 378 Minh Khai - Green Pearl nhận được rất nhiều sự quan tâm tâm của các khách hàng về việc đặt chỗ, thiết kế căn hộ  đặc biệt những khách hàng đã và đang sống tại khu vực Minh Khai.

Green pearl nằm trên trục đường chính của thành phố Hà nội, là nút giao thông đi các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên... qua cầu Vĩnh Tuy và cầu nối sang Hà Đông;
- Di chuyển tới phố cổ, Hồ Gươm rất thuận lợi và nhanh chóng.
- Nơi đây hội tụ mọi tiện ích và môi trường sống năng động và hiện đại:
  • Cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 4km
  • Cách Times City 0.3km; TTTM Royal City 4.6km
  • Cách trường ĐH Bách Khoa 3.3km; ĐH Kinh Tế Quốc Dân 2.1km
  • Cách Bệnh viện Bạch Mai 2.5km; Bệnh viện Thanh Nhàn 1.1km
  • Cách Công viên Tuổi Trẻ 1.6 km về phía đường Kim Ngưu; Công viên Thống Nhất 3km
Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một không gian sống Xanh- Sạch- Thông minh cùng hệ thống giao thông thuận tiện tiết kiệm thời gian cho cuộc sống của bạn.

Giá Cả Hợp Lí Đầy Hấp Dẫn:

Chỉ với 29-0tr/m2  bạn đã có trong tay một căn hộ chung cư cao cấp.

không gian sống tiện ích của chung cư Green Paerl

Mọi chi tiết xin liên hệ: http://www.378minhkhai.com/