DỰ ÁN MARRIOTT ĐÀ NẴNG: CHƯA MỞ BÁN ĐÃ NÓNG

Là dự án được phép xây dựng công trình khu hỗn hợp cao tầng để bán kết hợp văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại đẳng cấp. Dự án JW. Mariott Đà Nẵng chưa chính thức mở bán ra thị trường nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng đang muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi.

DỰ ÁN MARRIOTT ĐÀ NẴNG ĐẲNG CẤP

Vị trí dự án Marriot Đà Nẵng


Tọa lạc trên lô đất có diện tích hơn 2.476m2, trong đó diện tích xây dựng khu chung cư cao tầng là 40% và số diện tích còn lại dành làm khoảng không xanh và khu vui chơi trẻ em. Với quy mô là tòa tháp cao 35 tầng được xây dựng trên khu đất rộng hơn 10 ha, trong đó:
+ 4 Tầng hầm: Khu vực đỗ xe máy, oto
+ Tầng 1 - 4: Khu dịch vụ tiện ích và sinh hoạt cộng đồng
+ Tầng 6 - 35: Khối căn hộ cao cấp
 Các căn hộ chung cư Vũ Tông Phan được thiết kế với diện tích khá đa dạng từ 62m2 – 266m2 và mỗi căn hộ đều có 2 – 3  phòng ngủ tối ưu hóa được toàn bộ diện tích và không gian giúp căn hộ luôn đón được gió, ánh sáng tự nhiên

Dự án JW. Marriott Đà Nẵng được nhiều khách hàng quan tâm bởi được triển khai do một đơn vị khá uy tín- Tập đoàn Alphanam có tiềm lực kinh tế vững mạnh làm chủ đầu tư kết hợp với đơn vị quản lý chuyên nghiêp- JW. Marriott quản lý, vì vậy dự án Marriott Excutive sở hữu được một vị trí đắc địa trung tâm của quận Hải Châu nên từ dự án có thể dễ dàng kết nối với khu vực các quận trong thành phố.

Đặc biệt hơn, dự án còn được trang bị đi kèm tiện ích hiện đại của một chung cư cao cấp nhằm mang tới cuộc sống đẳng cấp hoàn hảo cho cư dân sống.: trung tâm thương mại dịch vụ, khách sạn nghỉ dưỡng, nhà hàng cao cấp, công viên, vườn sinh thái, hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí…góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân hiện đại.

Trung tâm thuong mại tại dự án Marriot Đà Nẵng



Dự án Marriott Đà Nẵng sở hữu vị trí gần khu vực trung tâm được triển khai do một nhà thầu có uy tín đứng ra làm chủ đầu tư, căn hộ thiết kế tối ưu có diện tích vừa phải có mức giá bán cũng vừa phải phù hợp sở thích và nhu cầu đa số khách hàng.