ROMAN PLAZA- SỨC HẤP DẪN KHÔNG THỂ KHƯỚC TỪ

Không những nhận được sự thu hút và chào đón nồng nhiệt bởi giới khách hàng tiềm năng, dự án khu đô thị mới Roman Plaza Hải Phát còn được nhận định sẽ là cơn lốc mạnh mẽ trên thị trường bất động sản khu vực miền Bắc. Dự án đang nhận được những phản hồi cũng như nhận xét tích cực về những ưu điểm vượt trội đảm bảo sẽ là sức hút mãnh liệt không thể chối từ.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM THUẬN LỢI


Tại mặt đường Tố Hữu- Hà Đông hiện đại và phát triển, dự án Roman Plaza được đặt móng tại vị trí vàng trong khu vực Nam Từ Liêm đắt giá. Đây là khu vực được đánh giá là có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại với quy mô đầu tư quốc tế tạo nên những con đường huyết mạch giao cắt thuận tiện kết nối các địa điểm hay khu vực xung quanh: tuyến đường Lê Văn Lương, trục đường Tố Hữu, đại lộ Thăng Long, Vành Đai 3 trên cao… với hệ thống giao thông thuận lơi, kết nối dễ dàng nhưu vậy, cư dân sống tại dự an sẽ nhận lại sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc di chuyển tới các vị trí cơ sở hoạt động: ga Hà Đông, bến xe đông đúc Yên Nghĩa, trường học, sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện 103, TTTM BigC Thăng Long, trung tâm hội nghị Quốc Gia…


vị trí trung tâm thuận tiện của dự án Roman plaza


Khu vực này cũng là địa bàn sở hữu những tiềm năng lớn mạnh về bất động sản, kinh tế, chính trị, xã hội nằm trong chuỗi khu đô thị mới đang phát triển được quy hoạch trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Vị trí dự án tạo lên sức hút đầu tiên níu chân khách hàng và các nhà đầu tư.

THIẾT KẾ CĂN HỘ DỰ ÁN SANG TRỌNG


Xu hướng chính là đem lại cho quý cư dân tương lai một không gian sống sang trọng và hiện đại bậc nhất, các căn hộ và biệt thự tại khu đô thị Roman Plaza hội tụ những đẳng cấp thế giới tại các sản phẩm biệt thự nhà ở được thiết kế độc đáo và tinh tế nhất.

thiết kế căn hộ dự án tiện nghi sang trọng


Hệ thống kiến trúc của căn hộ được thiết kế mang theo phong cách hiện đại sang trọng nâng cao tầm đẳng cấp sống cho chủ sở hữu. Cấu trúc bên trong căn hộ kết nối mở rộng tạo khoảng diện tích tối đa tiếp nhận ánh sáng cùng không khí thiên nhiên cho hơi thở của thiên nhiên hòa hợp lại với cuộc sống cư dân.

Sự đa dạng về thiết kế các căn biệt thự cùng không gian sống hòa hợp với thiên nhiên đem đến cho quý khách hàng cơ hội được lựa chọn sản phẩm tâm đắc nhất cả về không gian sống lẫn cách bài trí vật dụng, tiện nghi theo sở thích và nhu cầu. Lựa chọn đến với dự án góp phần nâng cao giá trị chủ nhân và đẳng cấp hiện đại phù hợp góp phần vun đắp, tiếp nguồn tổ ấm hạnh phúc, an cư bền vững.

HỘI TỤ CHUỖI TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI TOÀN DIỆN


Đối với các dự án bất động sản thì nhân tố không gian sống tạo lập lên đẳng cấp thì hệ thống tiện ích phục vụ cư dân hiện đại là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo trong việc khẳng định một cuộc sống đẳng cấp thời đại.

Tại dự án Roman Plaza Hải Phát, quý khách hàng không chỉ có cơ hội được sở hữu không gian sống sang trọng, hiện đại kết hợp hít thở trông bầu không khí trong lành, thoáng đãng, sự hoà hợp và thân thiện với tự nhiên mà còn được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện ích đẳng cấp thế giới bậc nhất.

Hệ thống các dịch vụ tiện tích- tiện nghi nội khu dự án bao gồm: bể bơi ngoài trời đa chức năng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ tư thục chất lượng, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán cafe yên bình cùng  nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp khác sẽ góp phần nâng cao sự phục vụ tận hưởng cho cư dân.

trung tâm thương mại đầy đủ tiện ích tại dự án roman palza


Hơn nữa, chỗi tiện ích ngoại khu dự án cũng hấp dẫn không kém mang tới một cuộc sống hiện đại trong học tập và làm việc, vui chơi và nghỉ dưỡng thuận lơi.Tất cả  những yếu tố ấy tạo nên một cuộc sống chất lượng, hiện đại và hưởng thụ đáng mơ ước cho tất cả quý cư dân thông thái.

Sức hấp dãn từ hệ thống tiện ích đẳng cấp mà trọn vẹn tại nội khu dự án đảm bảo sẽ cung cấp tối đa cho những nhu cầu đỉnh cao thời đại cho cư dân hiện đại.


Chính bởi những yếu tố độc đáo và hấp dẫn đã tạo nên sức thu hút mạnh mẽ cho dự án Roman Plaza. Hãy tới dự án để tận hưởng không gian sống dẳng cấp đích thực để có cơ hội trải nghiệm những giá trị sống tuyệt vời nhất.