Northern Diamond sở hữu giá bán cực kỳ hấp dẫn

 Rực rỡ và chói lóa như 1 viên ngọc quý,dự án khu chung cư đẳng cấp Northern Diamond đang là tâm điểm thu hút của thị trường bất động sản khu vực miền Bắc. Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích xung quanh hay những giá trị nội khu dự án còn hấp dẫn bởi chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi mà chủ đầu tư dự án- Tập đoàn Incomex dành tặng cho quý khách

DỰ ÁN NORTHERN DIAMOND LONG BIÊN ĐẲNG CẤP HOÀN HẢO


phối cảnh dự án


Được Incomex dồn tâm huyết để tiến hành thi công xây dựng, chung cư Northern Diamond có vị trí tuyệt đỉnh “một không hai” gần bênh cạnh cây cầu Vĩnh Tuy vắt ngang sông Hồng và là đầu mối giao thông siêu đắc địa là Cao Tốc Hà Nội – Hải Phòng. Với địa thế hoàn hảo được thiên nhiên băng, dự án xuất hiện tại cửa ngõ quận Long Biên sôi động, hiện đại và phát triển.

Nằm trên mảnh đất nặng phù sa màu mỡ, nơi mà không chỉ hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hoàn thiện, hiện đại mà còn là nguồn sống nuôi dưỡng cho đất đai, cỏ cây và con người nơi phía Bắc Tổ Quốc Việt Nam. Chính vì vậy, mảnh đất này luôn luôn được hưởng một môi trườngtrong lành, thoáng đãng và yên bình nhất bởi sự hòa quyện của thiên nhiên mẹ hìn vào trog cuộc sống cư dân. Mang đến mọt giá trị sống xanh mà bất cứ ai cũng hằn mơ ước. Từ dự án Northern Diamond Long Biên, chủ đầu tư cũng đã tiến hành kiến tạo nên một cảnh quan đô thị sinh thái với thảm thực vật xanh bát ngát kết hợp với hô nước điều hòa vô cùng lớn để tạo nên một thiết bị thanh lọc không khí luôn luôn mát mẻ, tràn ngập nguồn sống khỏe mạnh dàn tặng cho cư dân Diamond.

Hưởng thuận lợi từ mạng lưới giao thông khu vực, dự án Northern tiếp cận 2 quận Trung Tâm Hoàn kiếm, Hai Bà Trưng…tạo ra cáctieenj ích ngoại khu xung quanh tối đa và sôi động, thúc đẩy các hoạt động sống và làm việc của cư dân dự án.
So sánh với các dự án chung cư quận Long Biên như Việt Hưng, Sài Đồng, Thạch Bàn, Ngọc Thụy…thì rõ ràng Incomex Northern Diamond không có đối thủ. Mặc định chung cư Northern Diamond định vị ở phân khúc cao cấp hoàn toàn vượt trội.
Được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài ba trong lĩnh vực thiết kế bất động sản kết hợp với đơn vị nhà thầu thi công chất lựng uy tín hàng đầu, chung cư Long Biên nổi bật lên với kiến trúc đôc đáo và mới lạ, hấp dẫn tới khách hàng đầu tư về 1 hình ảnh căn họ chung cư đẳng cấp ấn tượng.
Chung cư Northern Diamond Long Biên xây dựng trên Tổng diện tích sàn 74.050m2 cung cấp gần 200 căn hộ và hơn 35.453m2 TTTM và Văn phòng với 18 tầng hiện đại cùng 2 tầng thương mại và dịch vụ. Từ dự án, cư dân có thể hướng tầm nhìn ra phía sông Hồng, hồ Cầu Tình, hồ Tai Trâu… với không gian rộng thoáng đồng thời tận hưởng các dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại. Nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện ích, chủ đầu tư lấy công nghệ làm yếu tố cốt lõi để phát triển sản phẩm thông minh. Dự án áp dụng công nghệ EoT (Everythings on Technology) để cư dân dễ dàng trải nghiệm những tiện ích nội khu và ngay trong căn hộ.


DỰ ÁN NORTHERN DIAMOND LONG BIÊN SỞ HỮU CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN NHẤT


dự án chung cư Northern Diamond


Nhằm mục tiêu là ang đến những căn hộ đẳng cấp nhất thời hiện đại hỗ trợ khách hàng có cơ hội sở hữu 1 nơi an cư lạc nghiệp, 1 nơi là bến đỗ vững chắc nhưng không kém phần đẳng cấp giúp cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng tổ ấm gia đình, duy trì và phát triển thế hệ tương lai tưoi sáng hơn. Ngoài ra, đây cũng là một cơ hội đầu tư sinh lơì cao có giá trị tăng vượt bậc đối với các chủ đầu tư 1 căn hộ để kinh doanh hoặc cho thuê.
Do đó, ông chủ Incomex đã mag tới một chính sách bán hàng hấp dẫn cực kỳ đáp ứng các hình thức mua căn hộ Inconmex Long Biên cao cấp một các ưu đãi tối đa. Tiến đọ thanh toán được chia làm 6 đợt:
Đợt 1: Thanh toán 30% ngay sau khi ký Hợp đồng Mua bán (7 ngày từ ngày Đặt cọc)
Đợt 2: Thanh toán 15% khi dự án xây dựng xong tầng 5.
Đợt 3: Thanh toán 10% khi dự án xây dựng xong tầng 10.
Đợt 4: Thanh toán 15% khi dự án xây dựng xong tầng mái.
Đợt 5: Thanh toán 25% + 2% phí bảo trì + 5% VAT khi nhận bàn giao căn hộ.
Đợt 6: Thanh toán 5% (trước thuế) còn lại khi nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà (sổ hồng).
Incomex áp dụng chính sách hỗ trợ cho khách hàng và các chủ đầu tư khi tiến hành mua căn hộ Diamond Long Biên:
+ Miễn phí 2 năm sử dụng các dịch vụ tiện ích nội khu
+ Chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm nhất
+ Dành 20 tầm vé cho 20 khách hàng đầu tiên tấm vé du lịch tới DUBAI dànhch 2 người
+ Ngoài ra còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách khi đến với dự án trước ngày 10/6/2007.



Dự án Northern Diamond sẽ là địa chỉ lý tưởng để cho khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản khắp mọi miền đất nước không thể bỏ qua. Chung cư Northern Diamond đa dạng thiết kế và diện tích nên không kén khách hàng mua đầu tư hoặc để ở.