Choáng ngợp màu xanh có " một - không - hai " tại Swisstouches La Luna

“Một bức tranh tuyệt mĩ “ có lẽ là cái tên phù hợp cho không gian xanh tại Swisstouches La Luna. Bức tranh ấy đẹp đến mức ta phải choảng ngợp và định thần lại. Một bức tranh độc nhất vô nhị, có “một không hai”.

Vị trí xanh giữa lòng thành phố biển


 Vị trí xanh giữa lòng thành phố biển



Swisstouches La Luna có một vị trí vô cùng đắc địa, “ Tọa sơn hướng thủy”, nằm dọc theo cung đường vàng Trần Phú, Phạm Văn Đồng. Đây có thể nói là một vị trí rất xanh khi trên là núi mây trời, bên cạnh là biển bạc cây xanh... Điều đó góp phần tăng vẻ choáng ngợp cho dự án Swisstouches La Luna.

Không gian xanh phủ khắp mọi nơi

Cảnh xung quanh khu quần thể căn hộ nghỉ dưỡng La Luna Resort Nha Trang là sự hòa quyền màu sắc giữa 2 sắc xanh đối lập. Đó là màu xanh ngọc bịch của biển cả, đại dương, và màu xanh lá của cây cỏ. Không gian xanh phủ rộng khắp mọi nẻo đường nơi đây, tạo cảm giác thật thoải mái, dễ chịu, như đang hòa hợp với mẹ thiên nhiên.

Xanh không chỉ màu sắc, mà còn xanh cả về âm thanh nữa. Những tiếng chim líu lo chào đón bình minh, tiếng gió vi vu thổi nhè nhàng, lay chuyển từng tán cây,... Tất cả những âm thanh trong trẻo, xanh mơn mởn ấy, chỉ có tại khu nghỉ dưỡng Swisstouches La Luna – nơi hội tụ những âm vang cuộc sống.


thiết kế không gian xanh



Không chỉ vậy, là một doanh nghiệp có tiếng ở nước ngoài,chủ đầu tư rất quan tâm đến vấn đề môi trường thiên nhiên. Hiện nay, khi xã hội phát triển, dẫn theo đến những vấn nạn môi trường nghiêm trọng như việc trái đất nóng lên, ô nhiễm không khí,... Nếu ta cứ tiếp tục tiêu hao năng lượng, thì sẽ để lại ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến môi trường, đặc biệt là tàn phá những thắng cảnh đẹp xung quanh, tồn tại trên đất nước Việt Nam này. Vì vậy, tập đoàn Swisstouches đã có giải pháp sử dụng những công nghệ xanh, tiên tiến, hiện đại nhất như là: năng lượng mặt trời, đèn chiếu sáng thông minh, sử dụng tối ưu ánh sáng tự nhiê,...  để bảo vệ môi trường, và vẻ đẹp của vịnh Nha Trang

Giá bán “xanh” đến choáng ngợp

Không gian xanh, công nghệ xanh, giá bán cũng rất xanh nữa. Chỉ từ 2500 đô đến 3000 đô /m2 là bạn có thể sở hữu cho mình một không gian sống xanh đến choáng ngợp rồi. Với đầy đủ mọi tiện ích, dịch vụ cao cấp, thân thiện với môi trường, Swisstouches La Luna hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và vui nhất khi nghỉ dưỡng tại đây,