Những căn hộ được yêu thích nhất tại Condotel La Luna Resort

Tổ hợp căn hộ khách sạn Condotel La Luna là tổ hợp căn hộ được đánh giá là điểm nhấn của thị trường bất động sản trong năm 2017. Dự án do hai chủ đầu Công ty CP Bến du thuyền và Tập đoàn Swisstouches đầy uy tín bảo lãnh. Swisstouches La Luna tọa lạc tại Khu đô thị Vĩnh Hoà, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, đem đến cho khách hàng những sự quan tâm không nhỏ.

1.     Thiết kế tổng thể



thiết kế tổng thể



Gần 2000 căn hộ của Condotel La Luna đều mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của phong cách Châu Âu cổ điển mà hiện đại. Nhưng mỗi căn hộ đều mang những vẻ đẹp rất riêng. Sau khi ra mắt căn hộ mẫu trên thị trường, được đông đảo khách hàng quan tâm và bình chọn thì căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ Penhouse là những loại hình căn hộ được yêu thích nhất.

2.     Căn hộ một phòng ngủ



phòng ngủ căn hộ



Theo một số liệu thống kế trên thế giới những doanh nhân lớn trên thế giới hầu hết vẫn còn độc thân. Những người có địa vị và tiền bạc như vậy luôn rất khó tính khi tìm cho mình một nơi để sống. Nhưng khi đến với Swisstouches La Luna thì họ đều cảm thấy hài lòng. Với thiết kế căn phòng mang phong cách Châu Âu sa hoa nhưng vô cùng tinh tế, thanh thoát kết hợp với tone màu lạnh sang trọng cùng nội thất được đơn vị thiết kế GrandLand của Hồng Kong chọn lọc kĩ càng để hoàn toàn phù hợp với những người độc thân. Còn những người đã có người bạn đời lí trưởng bên cạnh thì những căn hộ một phòng ngủ mới những tone màu ấm rất phù hợp để sinh sống. Không gian sống với những tone màu ấm và nội thất đã được chọn lọc, sắp xếp để tối ưu không gian sống không chỉ tạo ra một không gian sống sang trọng, thoải mái nhưng hết sức ấm cúng, mà còn vô cùng lãng mạn để hai bạn có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Căn hộ được xây dựng kiên cố, cách âm tối đã hứa hẹn mang lại cho hai bạn một không gian sống riêng tư hoàn hảo.

3.     Căn hộ Penhouse



căn hộ penhouse


Nếu bạn có một gia đình lớn hơn một chút và có thu vui tao nhã ngồi ngắm bầu trời trong xanh vào mỗi sáng, ngắm bầu trời đầy sao vào mỗi tối thì căn hộ Penhouse hoàn toàn phù hợp. Căn hộ Penhouse vẫn được xây dựng dựa trên phong cách Châu Âu nhưng được phá cách một chút với không gian mở trong mỗi căn hộ. Mỗi căn hộ Penhouse đều có những không gian xanh nhỏ giúp quý khách hàng có được phút giây tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất không chỉ với khung cảnh tuyệt mĩ của bãi biển Nha Trang mà còn với khu vườn thượng uyển xanh mướt của dự án La Luna Resort.

Thật không khó hiểu tại sao dự án La Luna Nha Trang lại được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy? Liệu một trong hai loại hình căn hộ của dự án La Luna Nha Trang đã đủ sang trọng, tiện ích để chiếm chọn tình yêu trong bạn chưa?