Ưu điểm vượt trội của chung cư Hinode City là gì ?

Hinode City là một trong những sản phẩm bất động sản được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng mới của thị trường bất động sản Thủ đô. Dự án đã và đang khẳng định mình với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dự án khác.

Chủ đầu tư uy tín

chủ đầu tư VETRACIMEX

Dự án Hinode City Minh Khai là dự án được đầu tư xây dựng bởi Tổng Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng Vietracimex. Là Chủ đầu tư vốn nổi tiếng với nhiều dự án tầm cỡ như KĐT Kim Chung - Di Trạch, Khách sạn 5 sao Ngôi Sao Hạ Long, KĐT mới Nam Sài Gòn,... với đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn cao cùng vốn kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt là tiềm lực vốn vững mạnh, Vietracimex tự tin sẽ mang lại một sản phẩm bất động sản không chỉ chất lượng mà còn hoàn toàn đẳng cấp.

Vị trí đắc địa

vị trí chung cư Hinode City

Tọa lạc tại 201 Minh Khai -  vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng, với hệ thống giao thông hiện đại cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, quý khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Dịch vụ tiện ích mới mẻ, hiện đại

phòng tập gym dự án 201 Minh Khai

Chung cư Hinode City sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích vô cùng mới mẻ và hiện đại với nhiều trải nghiệm như khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, nhà hàng cao cấp, bể bơi hiện đại, quảng trường xanh,... hứa hẹn sẽ đem đến những kỷ niệm khó quên cho quý vị.

Giá bán hấp dẫn

chính sách ưu đãi khi mua chung cư Hinode City

Hiện nay, căn hộ 201 Minh Khai được dự kiến bán ra thị trường với mức giá 30 đến 35 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và Full nội thất cao cấp chất lượng Quốc tế ). Đây được đánh giá là một mức giá hấp dẫn và mang tính cạnh tranh cao so với nhiều dự án khác. Bên cạnh đó, chung cư còn sở hữu nhiều chính sách bán hàng ưu đãi lớn, là một điểm cộng lớn của dự án.

Pháp lý đầy đủ

Khách hàng mua căn hộ Hinode Minh Khai được cung cấp các thủ tục pháp lý hết sức rõ ràng và minh bạch. Đồng thời với quyền sở hữu lâu dài, quý khách hàng có thể dễ dàng thanh khoản căn hộ khi có nhu cầu.


Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội so với nhiều dự án cùng thời điểm, quả thực Hinode Minh Khai là cái tên hàng đầu mà chúng tôi giới thiệu cho quý khách hàng. Hãy nhanh chóng sở hữu căn hộ và cùng chúng tôi tận hưởng cuộc sống một cách vẹn tròn, hạnh phúc nhất!