Yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của dự án Phương Đông Green Park là gì?

Dự án Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Sở hữu loạt ưu điểm làm nên sức hấp dẫn riêng, PD Green Park tự tin sẽ chinh phục được trái tim của mọi quý khách hàng.

Vị trí đắc địa

Vị trí dự án PD Green Park Trần Thủ Độ

PD Green Park tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ. Sở hữu vị trí hoàn hảo, dự án thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại giúp quý khách hàng dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt, dự án còn nằm cạnh nhiều trường học và bệnh viện như bệnh viện Bạch Mai, ĐH Xây Dựng, ĐH Bách Khoa,... hay các công viên điều hòa như Công viên Yên Sở, Công viên Linh Đàm, mang đến một cuộc sống chất lượng nhất dành cho cư dân.

Không gian sống đẳng cấp

Phòng ăn chung cư Phương Đông

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại.  Ứng dụng các phương pháp thiết kế nổi bật, căn hộ Green Park mang đến một không gian tinh tế, đơn giản mà đậm đà màu sắc riêng, cuốn hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Không rườm rà trong thiết kế, căn hộ tạo điểm nhấn ngay trên các thiết bị nội thất, vừa mang lại sự sang trọng cho căn hộ lại nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ.

Đặc biệt, dự án PD Green Park còn được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo và đồng bộ đạt tiêu chuẩn Quốc tế, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho quý vị khách hàng.


Giá bán hấp dẫn

Sảnh đón tiếp cư dân PD Green Park

Căn hộ số 1 Trần Thủ Độ hiện đan được rao bán với mức giá dự kiến chỉ từ 22 đến 24 triệu đồng/m2 (bao gồm đầy đủ nội thất + VAT). Đây là một mức giá khá hấp dẫn và phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Quý khách hàng khi mua căn hộ Green Park sẽ được hưởng các chính sách sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 70% GTCH với lãi suất chỉ 7%/năm trong thời hạn 20 năm
- Ân hạn nợ gốc trong 18 tháng
- Chiết khấu 3% cho khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH
- Bốc thăm nhận thưởng nhiều phần quà có giá trị bất ngờ từ Chủ đầu tư


Hội tụ những giá trị hấp dẫn nhất, dự án Phương Đông Green Park đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt. Hãy sớm sở hữu cho mình một căn hộ nơi đây và cùng chúng tôi dựng xây cuộc sống một cách đẳng cấp và chất lượng nhất!