ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT CỦA KIM LONG SEASON LÀ GÌ?

Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng của con người ngày càng tăng cao. Bởi vậy đòi hỏi các chủ đầu tư phải tung ra thị trường nhiều dự án căn hộ đẳng cấp, chất lượng để đáp ứng nhu cầu ấy của khách hàng. Một trong những “ông lớn” giàu kinh nghiệm đã là rất tốt điều này đó chính là Kim Long Nam Group. Với căn hộ condotel nhiều ưu điểm - Kim Long Season Mỹ Khê chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng thỏa mãn.

Phối cảnh Kim Long Season Mỹ Khê

KHÔNG GIAN ALL – IN – ONE


Với tổng diện tích xây dựng hơn 4 nghìn m2, Kim Long Season  là dự án căn hộ condotel mang tầm cỡ lớn trong lòng Đà Nẵng. Điểm nhấn quan trọng nhất mà không một dự án nào có được chính là không gian All – in – one đặc biệt ấn tượng tại đây.

Căn hộ tại Kim Long Season Đà Nẵng được thiết kế vô cùng thông minh với không gian hai chiều. Tại đây, quý khách vừa được đắm chìm trong sự nhôn nhịp, lung linh của thành phố Cảng khi đêm về với dòng người tấp nập lại vừa có thể tận hưởng làn gió biển mát rượi từ biển Mỹ Khê thôi vào từ sáng sớm. Chỉ với vài bước chân, sự sống sôi nổi bỗng chốc hóa yên ả lạ thường. Nó khiến cho quý khách được trải nghiệm đi từ cảm giác này đến cảm giác khác.
Kim Long Season được đầu tư bởi đơn vị danh tiếng

Đặc biệt, với hệ thống thông gió và giếng trời, căn hộ tại Kim Long Season luôn chan hòa ánh nắng mặt trời và không khí trong lành từ thiên nhiên, khiến chủ nhân căn hộ tiết kiệm được lượn điện năng khá lớn. Các căn hộ tại đây cũng được thiết kế tối ưu nhất, đưa đến cho khách hàng cảm giác an toàn và thoải mái nhất.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN CHẤT LƯỢNG


Mặc dù mời thành lập nhưng Kim Long Nam Group đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như phản hồi tốt từ phía khách hàng. Với đội ngũ quản lí tận tình, sáng tạo và đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, Kim Long Season cam kết sẽ mang đến cho quý khách những căn hộ sang trọng và hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ nhất toàn bộ mong muốn của chủ nhân.

GIÁ CẢ HỢP LÝ, PHẢI CHĂNG


Mặc dù chất lượng tốt nhưng dự án Kim Long Season lại có mức giá mềm hơn rất nhiều các dự án khác. Giá bán căn hộ condotel tại đây dự kiến là 43 triệu/m2 tương ứng khoảng 2 tỷ/căn 49m2 đã bao goomg 10% VAT, được ngân hàng SHB bảo lãnh và hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 7.1% được ngân hàng hỗ trợ trong thời gian 20 năm.

Căn hộ Condotel Kim Long Season Đà Nẵng

Cam kết lợi nhuận từ chương trình cho thuê căn hộ condotel Kim Long Season Mỹ Khê bao gồm:
-         5 năm đầu : 10% giá trị hợp đồng mua bán (tính trên giá chưa VAT và phí bảo trì)
-         Năm thứ 6: chia lợi nhuận khách 80% và đơn vị quản lý 20%

Với điểm cộng tuyệt vời đó, chắn chắn Kim Long Season Mỹ Khê sẽ làm quý khách hài lòng.