Risemount Apartment Đà Nẵng – Trải nghiệm dịch vụ sống vượt trội

Chung cư Risemount Apartment của chủ đầu tư PAVNC RISEMOUNT đang sở hữu rất nhiều ưu thế về một cuộc sống an cư lý tưởng. Ngoài vị trí trắc địa, thiết kế không gian hiện đại, tinh tế mà dự án Risemount Đà Nẵng còn có đầy đủ mọi tiện ích, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống với những điều tuyệt vời nhất.

Tọa lạc ngay tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, nơi trung tâm thành phố, là cầu nối gắn kết các địa điểm khác trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, dự án còn sở hữu một cơ sở hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn thiện, giúp cho việc giao thông đi lại của cư dân trẻ nên thuận lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Từ vị trí căn hộ Risemount, ta có thể dễ dàng đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên mộc mạc mà nên thơ nhờ tầm nhìn hướng ra biển Mỹ Khê, sông Hàn thơ mộng, cầu Thuận Phước,…

Căn hộ dự án Risemount Apartment Đà Nẵng


Tiện ích nội khu, vượt tầm đẳng cấp


Không chỉ dừng lại ở đó, Risemount Apartment còn sở hữu cho mình một chuỗi tiện ích bên trong cao cấp, vượt trội. Khi chọn căn hộ tại Risemount Đà Nẵng làm nơi an cư lí tưởng, bạn sẽ được sống trong môi trường sống tiện nghi, thoải mái nhất với những dịch vụ chất lượng cao, đa dạng, có thể nói đến như:

 + Công viên Sakura: Công viên chính là điểm nhấn tinh hoa, thể hiện sự hội tụ hoàn chỉnh và hài hòa của văn hóa Việt Nhật.

+ Sky Bar & Lounge: Không gian huyền ảo, tràn ngập sắc đèn khi thành phố về đêm.

Bể bơi ngoài trời của Time Square

+ Bể bơi ngoài trời: Khu vực bể bơi rộng 556m2 và góc nhìn lí tưởng ra sông Hàn, sử dụng vạt liệu nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ trượt ngã.

+ Nhà hàng cao cấp: Đội ngũ nhân viên, đầu bếp phục vụ tận tình với những món ăn chất lượng.

+ Trung tâm thương mại: Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự sầm uất và náo nhiệt cho dự án Risemount Apartment Đà Nẵng. Với các gian hàng cao cấp cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng, những dòng mỹ phẩm xa xỉ nhất thế giới, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý dân cư tương lại sự lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của mình.

Phòng tập Gym của dự án Time Square

+ Gym & Spa Center: Phòng tập được trang bị máy móc hiện đại cùng hệ thống spa đẳng cấp, đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của quý khách hàng.

+ Nhà trẻ tiêu chuẩn Nhật Bản: Giáo dục Nhật Bản là nền giáo dục đáng ngưỡng mộ nhất thế giới với phương pháp dạy và cách tiếp cận đặc biệt. Các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm gửi con em tới nhà trẻ tại Risemount Đà Nẵng bởi sự an toàn và môi trường phát triển toàn diện.

+ Bãi đỗ xe: Hệ thống bãi xe thông minh 2 tầng hầm cùng khu đỗ xe tự động, đáp ứng tuyệt đối nhu cầu đi lại của toàn bộ dân cư trong tòa nhà.

Hãy yên tâm, đặt sự tin tưởng vào chung cư Risemount, bạn sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp và sự vượt trội của các dịch vụ mà nó mang lại.