Cảm nhận của dân cư khi sống tại Golden Peak Trần Phú

Dự án Golden Peak là một siêu dự án của Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang hội tụ nhiều tiện ích bất ngờ. Vừa rồi chủ đầu tư đã có một chiến thắng vang dội trên thị trường bất động sản khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của dân cư sống tại chung cư Golden Peak.

Phối cảnh dự án Golden Peak Nha Trang


1.     Thiết kế thông minh


Không gian đẳng cấp Golden Peak Nha Trang

Là một đơn vị uy tín trên thị tường bất động sản nên Công Ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang luôn chú trọng đến chất lượng cho từng đứa con của mình. Không vì số lượng 4000 căn hộ lớn mà chủ đầu tư không chú ý đến chất lượng xây dựng của dự án. Chất lượng phần cứng được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu nên chủ đầu tư đã chiếm chọn niềm tin của khách hàng. Theo lời của những chủ hộ tại đây thì dù có ở tầng cao như nào thì cũng chỉ cảm nhận được ánh sáng tran hòa, làn gió trong lành chứ không hề thấy được sự rung lắc, hay không chắc chắn của căn hộ. Khách hàng đều rất hài lòng với thiết kế của căn hộ với tone màu chủ đạo là tone màu Pastel nhẹ nhàng. Tone màu này được nhiều khách hàng phản hồi là tạo cho họ cảm giác sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng, tinh tế. Còn nội thất thì là điều chủ đầu tư nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất. Khách hàng cho rằng nội thất đem đến sự đẳng cấp cho căn phòng đồng thời có chất lượng tốt đem đến cảm giác thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

2.     Dịch vụ đẳng cấp xứng tầm


Các dịch vụ ở dự án 28E Trần Phú là sự bùng nổ đúng nghĩa của dự án. Dịch vụ tại đây không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu của dân cư nơi đây mà còn đáp ứng được một lượng khách hàng lớn ở bên ngoài. Dịch vụ của dự án Golden Peak có rất nhiều dịch vụ chất lượng nhưng nổi bật là : trung tâm mua sắm Shophouse, chuỗi khách sạn có chất lượng chuẩn 5 sao quốc tế, chuỗi phòng tập Gym và Yoga hiện đại, chuỗi Spa làm đẹp chuyên nghiệp,  công viên cây xanh khổng lồ, công viên vui chơi cho trẻ em, khu vui chơi người lớn,…..

Trung tâm thương mại Golden Peak

Những phản hồi tích cực từ dân cư tại đây là động lực rất lớn cho các nhà lãnh đạo để họ có thêm những sáng tạo,những phát triển cho dự án giúp bạn có những phút giây tận hưởng cuộc sống hoàn hỏa nhất!