Sắp ra mắt dự án chung cư Amber Riverside

Dựa án chung cư Amber Riverside được Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng chính thức công bố vào khoảng những tháng đầu năm 2017 và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư. Đây được coi là dự án chiến lược, biểu tượng phát triển bất động sản của tập đoàn.

Phối cảnh chung cư Amber Riverside


Vượng khí gia thoa – tinh hoa hội tụ


Amber Riverside 622 Minh Khai – khu chung cư đáng sống nhất tại trung tâm phía Nam thủ đô Hà Nội, tọa lạc tại vị trí đắc địa hàng đầu thuộc quận Hai Bà Trưng, tận hưởng toàn bộ lợi thế phát triển cũng như không gian thơ mộng bên sông Hồng. Với vị trí như vậy, dự án đang tạo nên con sốt mạnh mẽ thu hút lượng lớn cư dân thuộc giới doanh nhân, quy tụ cộng đồng dân cư có thu nhập cao.

Tiện ích hoàn hảo


Hưởng trọn hệ thống tiện ích đẳng cấp từ các dự án khu đô thị gần kề cùng hệ sinh thái đặc biệt:

+ Vườn nướng BBQ, café sky bar trên mái

Nhà hàng dự án Amber Minh Khai

+ Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em dự án 622 Minh Khai

+ Hệ thống an ninh bảo mật, luôn đem lại an toàn 24/7
+ 3 tầng thương mại được bố trí các trung tâm mua sắm cao cấp, siêu thị, nhà trẻ...


Tất cả đã tạo nên một chốn an cư an lành và lí tưởng trong lòng thành phố sôi động. Song, đây cũng chính là điểm nhấn, mang lại sự khác biệt của khu chung cư Amber Riverside Minh Khai so với các dự án trước đó.

Thiết kế tinh tế


Về phong cách kiến trúc, ấn tượng bắt nguồn từ vẻ sang trọng và tinh khiết của tổng thể tòa tháp với lối thiết kế hiện đại của kiến trúc châu Âu nhưng cũng rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Không gian sống thoáng và tràn ngập sinh khí, mang đến nguồn gió mới cho mái ấm gia đình bạn.

Phòng ăn chung cư Amber Riverside

 Amber Riverside – nơi khơi nguồn giá trị sống đích thực