Mở bán chính thức dự án Hateco La Roma


Là cái tên đang gây sốt trên thị trường bất động sản Thủ đô bởi sự đẳng cấp và thời thượng hiếm thấy được, dự án Hateco La Roma sẽ chính thức được mở bán vào thời gian sắp tới.

Phối cảnh dự án Hateco La Roma
Hateco La Roma Huỳnh Thúc Kháng

Mở bán dự án Hateco La Roma Huỳnh Thúc Kháng

Ngày 28/7 tới đây, dự án tổ hợp chung cư cao cấp và văn phòng, trung tâm thương mại Hateco Laroma sẽ chính thức được mở bán tại một trong những khách sạn cao cấp hàng đầu tại Hà Nội.

Là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường hiện nay, dự án hoan nghênh đông đảo quý vị khách hàng có quan tâm đến dự buổi lễ. Đồng thời, Chủ đầu tư dự án sẽ đưa ra giá bán chính xác cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng nhanh tay sở hữu căn hộ tại nơi đây.
Với hơn 600 căn hộ có từ 2 – 3.5 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 81m2 – 138m2, Hateco Huỳnh Thúc Kháng tự tin sẽ đem đến không gian sống lý tưởng cho hàng trăm gia đình đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô.

Hateco La Roma – Đẳng cấp sống Châu Âu giữa lòng Hà Nội

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm thủ đô hoa lệ, dự án 4A Huỳnh Thúc Kháng thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt, liên kết vùng hoàn hảo. Nổi bật với lối kiến trúc mang đậm phong cách Italy đồng thời được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, dự án hông chỉ mang đến một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp, mà còn là sự giao hòa tinh tế giữa những gì hiện đại, xa hoa nhất với không gian sống xanh an lành tràn ngập hương sắc từ thiên nhiên.
Mỗi chi tiết tại nơi đây đều là một phần tâm huyết của Chủ đầu tư, với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi linh hoạt, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm phút giây sống thực sự tuyệt vời nhất.
 
Cảnh quan Hateco La Roma
Dự án Hateco La Roma
Quý khách hàng quan tâm đến dự án hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về Hateco La Roma cũng như lựa chọn ra được căn hộ phù hợp, xứng tầm nhất dành cho khách hàng và gia đình.