Vị trí đắc địa của chung cư Athena Fulland Đại Kim

Một trong những yếu tố trọng yếu và tiên quyết làm nên sức hấp dẫn của một dự án bất động sản đó là ở vị trí địa lý của nó. Đối với dự án Athena Fulland Đại Kim cũng vậy, nhờ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, dự án đã có những ưu thế thuận lợi hơn bao giờ hết.

Athena Fulland là tổ hợp chung cư, biệt thự gần kề tọa lạc tại trung tâm khu chung cư đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Sở dĩ chúng ta có thể khẳng định đây là vị trí “vàng” của thành phố Hà Nội bởi lẽ:
-        
     Tính liên kết về giao thông vận tải:

Vị trí đắc địa của Athena Fulland Đại Kim

Nằm ngay tại mặt  đường Nguyễn Xiển – Nghiêm Xuân Yêm trên đường vành đai 3, giáp cửa ngõ phía Tây Nam thành phố Hà Nội, Athena Fulland nằm trên khu vực địa lý thuộc  quận Hoàng Mai – một quận lớn phía Tây Nam của Thủ đô. Việc đưa vào sử dụng tuyến đường Vành đai 3, sắp tới là tuyến đường sắt trên cao nối liền các khu đô thị, các Trung tâm thương mại, các khu chung cư đã và đang hình thành đó chính là lợi thế về nhiều mặt tác động đến định hướng phát triển kinh tế – xã hội.

Xung quanh khu vực dự án Athena Fulland Đại Kim là hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và  giao thông vô cùng hiện đại : Đường Nguyễn Xiển, Đại Lộ Chu Văn An, Nguyễn Trãi,  đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Vì vậy, là cư dân của chung cư này, bạn có thể rút ngắn được thời gian, thuận tiện di chuyển sang các quận và khu vực ngoại thành Hà Nội.

-       Tính liên kết về kinh tế- văn hóa – xã hội

Liên kết vùng dự án Athena Fulland

Sự thuận tiện về giao thông vận tại đã kéo theo ưu thế về liên kết kinh tế- văn hóa – xã hội. Chúng tôi có thể phác họa trong hình dung của bạn những điểm đáng chú ý về địa lý như sau, từ chung cư Fulland Đại Kim:

+ 15 phút để tới trung tâm thủ đô, Ga Hà Nội, gần kề các bến xe khách, bus lớn dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận và ngoại tỉnh.
+ Gần BV Bạch Mai thuận lợi về di chuyển khi có trường hợp khẩn cấp hoặc việc khám chữa sức khỏe thường xuyên.
+ Cách trung tâm Hội nghị quốc gia – nơi diễn ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn về văn hóa của thành phố 3km.
+ Nằm gần các trường đại học lớn như: Đại học Bách khóa, Đại học Xây Dựng, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, …, bạn có thể yên tâm về mức độ dân trí của khu vực cũng như an tâm về việc học tập của con em mình

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của vị trí chung cư Athena Fulland Đại Kim. Với ưu thế đặc biệt ấy , dự án này xứng đáng trở thành điểm sáng về bất động sản trong thời gian gần đây và tương lai về sau.